; CÔNG NGHỆ XỬ LÝ ÂM THANH GIÚP NGHE VƯỢT TRỘI VÀ CHI TIẾT TỪ ỐC TAI ĐIỆ – Octaidientuab
Menu
CÔNG NGHỆ XỬ LÝ ÂM THANH GIÚP NGHE VƯỢT TRỘI VÀ CHI TIẾT TỪ ỐC TAI ĐIỆN TỬ AB

CÔNG NGHỆ XỬ LÝ ÂM THANH GIÚP NGHE VƯỢT TRỘI VÀ CHI TIẾT TỪ ỐC TAI ĐIỆN TỬ AB

Trong tất cả các tính năng quan trọng cần xem xét khi chọn hệ thống ốc tai điện tử phù hợp cho bạn hoặc con bạn, không có gì quan trọng hơn công nghệ, yêu tố bạn sẽ phụ thuộc vào để nghe thấy thế giới xung quanh mình.

AB cung cấp quá trình xử lý âm thanh tinh vi, tiên tiến nhất để mang lại hiệu suất nghe cao. Công nghệ có thể nâng cấp này được thiết kế với một mục tiêu vững chắc: giúp bạn hoặc con bạn nghe tốt nhất trong hầu hết mọi môi trường, từ phòng làm việc yên tĩnh đến phòng học ồn ào.

Khi bạn chọn hệ thống ốc tai điện tử AB, bạn sẽ được tận hưởng công nghệ xử lý âm thanh vượt trội hiện nay và khả năng nâng cấp bên ngoài trong tương lai. Trong hơn 20 năm, AB đã liên tục đưa ra những tiến bộ công nghệ hàng đầu trong ngành và chúng tôi sẽ tiếp tục điều này trong tương lai. Khi chúng tôi cải tiến công nghệ, bạn cũng sẽ được trải nghiệm - mà không cần phẫu thuật.

Thưởng thức âm nhạc nhiều hơn với AB

“Công nghệ tạo kênh giao thoa - HiRes Fidelity 120 ™ *... được cho là sự phát triển thú vị nhất trong các chiến lược xử lý âm thanh kể từ khi ra đời thiết bị cấy ghép đa kênh ... khả năng cảm thụ âm nhạc ngày càng được xem như một đỉnh cao của thành tựu có thể đạt được thông qua cấy điện cực ốc tai. ”

— Charles J. Limb, MD; Associate Professor, Department of Otolaryngology, Johns Hopkins Hospital; from Current Opinion in Otolaryngology-Head and Neck Surgery, 14:337-340, 2006.9

IDR là gì?

Khoảng nghe (IDR) là dải âm thanh từ nhỏ nhất đến to nhất được bộ xử lý âm thanh phát hiện. Phạm vi càng rộng, bạn càng nghe được nhiều âm thanh. Công nghệ AB’s AutoSound ™ thu và mang lại dải âm thanh rộng nhất so với bất kỳ hệ thống cấy ghép ốc tai điện tử nào. Với phạm vi rộng này, bạn có thể nghe gần nhất với cách mà người nghe bình thường nghe, từ tiếng thì thầm đến tiếng động lớn

Kênh giao thoa là gì?

Trong quá trình sử dụng nhiều nguồn dòng điện để kích thích hai điện cực cùng một lúc để người nhận nghe được các âm vực bổ sung so với khi một trong hai điện cực được kích thích riêng lẻ, đó chính là cách tạo nên các kênh giao thoa. AB dẫn đầu trong ngành về cung cấp HiRes Fidelity 120 ™*, 120 kênh âm thanh, một bước đột phá trong công nghệ xử lý âm thanh sử dụng hệ thống hiện tại để tăng số lượng kênh âm thanh nghe được. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng so với việc sử dụng các chiến lược xử lý âm thanh khác, những người cấy AB sử dụng HiRes Fidelity 120 nghe giọng trong tiếng ồn tốt hơn và họ cảm nhận được sự cải thiện về chất lượng âm nhạc và âm thanh.

Nghe tốt nhất trong các tình huống hàng ngày

Nghiên cứu độc lập này cho thấy AB vượt trội hơn đối thủ trong ba tình huống nghe phổ biến: môi trường yên tĩnh như thư viện, môi trường ồn ào như nhà hàng và giọng nói nhẹ nhàng như tiếng thì thầm.12

Độ phân giải quang phổ cao của hệ thống AB giúp bạn nghe tốt trong môi trường thực tế. Và với các tính năng tự động của công nghệ AB’s AutoSound ™ OS, bạn không cần phải loay hoay với các nút xoay, công tắc hoặc điều khiển từ xa mỗi khi bạn di chuyển từ môi trường nghe yên tĩnh sang ồn ào.

Trẻ em ở độ tuổi đi học đương nhiên sẽ có đủ thời gian để tập trung vào lớp học mà không bị phân tâm thêm khi cần phải điều chỉnh liên tục bộ xử lý âm thanh của chúng. Giáo viên không cần phải lo lắng rằng các bài học quan trọng sẽ không được nghe khi con bạn đang nghe với tính năng Tự động.

Nghe rõ trong tiếng ồn

Việc theo dõi cuộc trò chuyện trong môi trường ồn ào trở nên dễ dàng hơn với sự kết hợp độc đáo của các cải tiến AB và Phonak trong bộ xử lý âm thanh Naída CI Q Series.

Khi công nghệ tăng cường giọng nói ClearVoice ™ * đã được chứng minh của AB được kết hợp với Phonak UltraZoom, khả năng nghe tiếng ồn sẽ được cải thiện đáng kể. 5,13,14

Cho dù bạn đang tham gia một cuộc họp tại văn phòng hay con bạn đang nghe giáo viên nói trong một lớp học náo nhiệt, thì việc nghe được bài phát biểu là điều quan trọng. Nghiên cứu độc lập này chứng minh rằng những người cấy AB nghe giọng nói tốt hơn trong các tình huống ồn ào và tụ tập nhóm.15 Công nghệ AutoSound ™ độc đáo của AB tự động thích ứng với các môi trường nghe thử thách để giúp bạn nghe tốt nhất trong mọi tình huống.

Trẻ em bắt đầu học nói từ ngày chúng được sinh ra. Đến 3 tuổi, chúng cần nghe khoảng 30.000 từ mỗi ngày để phát triển các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để thành công ở trường học.6 Đối với điều quan trọng như khả năng nghe, bạn không muốn làm giảm hiệu suất nghe của con. Do đó bạn sẽ muốn con mình được cấy ốc tai điện tử công nghệ tiên tiến nhất, hiệu quả tốt nhất.

Lắng nghe tốt nhất của bạn khi nghe giọng nói nhẹ nhàng

Nghiên cứu này chứng minh rằng Dải động đầu vào (IDR) rộng trong bộ xử lý AB giúp bạn nghe trong dễ dàng hơn so với nghe với IDR hẹp. Họ cũng có thể nghe thấy những âm thanh cảnh báo - chẳng hạn như chuông điện thoại, còi xe, chuông cửa và đồng hồ báo thức - tốt hơn nhiều với IDR rộng.9 Trong cùng một nghiên cứu, những người nhận AB thích IDR rộng hơn IDR hẹp để nghe nhạc.9 Các hãng khác cung cấp IDR hẹp hơn AB.

Lắng nghe điều tốt nhất của bạn để phát triển giọng nói

Nghiên cứu độc lập này cho thấy rằng trong sáu tháng đầu tiên sử dụng thiết bị cấy ghép, trẻ em có thiết bị AB vượt trội hơn trẻ em có thiết bị cạnh tranh trong việc phát triển cả khả năng nghe và nói cần thiết để thành công trong cuộc sống.16

 

 

Điều đó có nghĩa là bạn có thể mong đợi được nghe “Con yêu mẹ” sớm hơn khi bạn chọn AB cho con mình thay vì chọn các hãng khác. Khi con bạn lớn lên với AB, chúng sẽ có cơ hội nghe thấy những gì tốt nhất trong những năm phát triển ngôn ngữ quan trọng, và ngay bên cạnh những bạn học nghe bình thường trong môi trường học chính khóa.

Nghe hay nhất của bạn khi nghe nhạc

Nghiên cứu quan trọng này chứng minh rằng những người cấy AB có cơ hội nghe và thưởng thức âm nhạc tốt hơn bao giờ hết. 10,11 Xử lý âm thanh HiRes Fidelity 120 ™ * là chiến lược duy nhất có thể thực hiện điều khiển đồng thời nhiều điện cực để cung cấp các kích thước của âm nhạc (độ lớn, cao độ , thời gian) để có trải nghiệm âm nhạc đầy đủ.

Dải động đầu vào rộng (IDR) có thể lập trình AutoSound và điều khiển âm lượng tự động sẽ tự động điều chỉnh để bạn không bỏ lỡ ghi chú. Và micrô T-Mic ™ được đặt ở vị trí tự nhiên giúp bạn dễ dàng sử dụng máy nghe nhạc MP3.Công nghệ t

iên tiến này chỉ có từ AB, giúp bạn có thể nghe tốt nhất.

Nếu cần hỗ trợ thêm về việc lựa chọn thiết bị phù hợp, băn khoăn cấy ốc tai điện tử hết bao nhiêu tiền, bố mẹ đừng ngại liên hệ với AB nhé! Đội ngũ các chuyên gia/ chuyên viên thính lực AB luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ giải đáp và đồng hành cùng bố mẹ trên hành trình tìm lại thính lực cho bé.

Gọi điện: 0902 699 902 (Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:00 - 17:00)
Hoặc bạn cũng có thể cập nhật thông tin tại fanpage https://www.facebook.com/OctaiABVietnam/ 

References

1.Advanced Bionics. (2015). Auto UltraZoom and StereoZoom Features: Unique Naída CI Q90 Solutions for Hearing in Challenging Listening Environments. White paper.

2.Advanced Bionics (2016) Bimodal ZoomControl Feature: Improving Speech Understanding without Facing the Speaker for Unilateral AB Implant Recipients White Paper.

3.Wolfe J. Benefit of bilateral hearing in speech recognition on the telephone for cochlear implant recipients. Presentation at the 14th Symposium on Cochlear Implants in Children, December 11-13, 2014, Nashville, TN.

4.Büchner A, Dyballa K-H, Hehrmann P, Fredelake S, Lenarz T. (2014) Advanced beam formers for cochlear implant users: acute measurement of speech perception in challenging listening
 conditions. PLOS One, April 22, 2014.

5.Wolfe J, Mears A. Effect of Input Dynamic Range on Speech Recognition and Music Enjoyment. Poster presentation at the 10th International Conference on Cochlear Implants and Other Implantable Auditory Technologies, San Diego, CA, April 10-12, 2008.

6.Quick A, Koch DB, Osberger MJ. HiResolution with Fidelity 120 Sound Processing: Listening Benefits in CII and HiRes 90K Implant Users. Poster Presentation at the Conference on Implantable Auditory Prostheses, July 15-20, 2007, Lake Tahoe, CA.

7.Oleson J, Lesh S, Gfeller K, Knutson J. The Effect of Advanced Bionics’ HiRes 120 on Self-Report of Music Enjoyment. Poster Presentation at the 10th International Conference on Cochlear Implants and Other Implantable Auditory Technologies, April 10-12, 2008, San Diego, CA.

8.Advanced Bionics. (2012) ClearVoice Clinical Results White Paper.

9.Mirza S, Douglas SA, Lindsey P, Hildreth T, Hawthorne M. 2003. Appreciation of Music in Adult Patients with Cochlear Implants. Cochlear Implants International. 4(2): 85-95.

10.Firszt JB, Holden L, Reeder R, Skinner MW. (2009) Speech recognition in cochlear implant recipients: comparison of standard HiRes and HiRes 120 sound processing. Otology and Neurotology 30:146–152.

11.Brendel M, Buchner A, Kruger B, Frohne-Buchner C, Lenarz T. 2008. Evaluation of the Harmony Sound Processor in Combination with the Speech Coding Strategy HiRes 120. Otol Neurotology 29:199-202.

12.Spahr A, Dorman MF, Loiselle LH. 2007. Performance of Patients Using Different Cochlear Implant Systems: Effects of Input Dynamic Range. Ear and Hearing. 28:260-275.

13.Haumann S, Lenarz Th, Buchner A. Speech Perception with Cochlear Implants as Measured Using a Roving-Level Adaptive Test Method. ORL 2010; 72: 312-318. September 15, 2010. doi:10.1159/000318872

14.Hart B, Risley TR. (1995) Meaningful Differences in the Everyday Experience of Young American Children. Brooks Publishing Co, Inc. Baltimore, MD.

15.Bevilacqua et al. Auditory and Language Abilities in Children: Comparison of Two Different Cochlear Implant Systems. Poster Presentation at the 10th International Conference on Cochlear Implant and Other Implantable Auditory Technologies, San Diego, CA April 10-12, 2008.

16.Limb C. 2006. Cochlear Implant-Mediated Perception of Music. Current Opinion in Otolaryngology & Head and Neck Surgery. 14:337–340.

Đặt lịch khám
Đặt lịch khám
Gọi hotline: 090 269 9902
Gọi Hotline: 090 269 9902