; BỘ CẤY ỐC TAI ĐIỆN TỬ HiRes ULTRA 3D - CHỤP MRI ĐƠN GIẢN, KHÔNG ĐAU, N – Octaidientuab
Menu
BỘ CẤY ỐC TAI ĐIỆN TỬ HiRes ULTRA 3D - CHỤP MRI ĐƠN GIẢN, KHÔNG ĐAU, NGHE KHÔNG GIÁN ĐOẠN

BỘ CẤY ỐC TAI ĐIỆN TỬ HiRes ULTRA 3D - CHỤP MRI ĐƠN GIẢN, KHÔNG ĐAU, NGHE KHÔNG GIÁN ĐOẠN

Tuổi thơ là khoảng thời gian tuyệt vời với đầy những sự trải nghiệm và khám phá. Và chắc chắn rằng bạn sẽ muốn con mình có thể thoải sức tham gia vào tất cả các hoạt động đó.

Thậm chí nếu con bạn bị suy giảm thính lực nghiêm trọng hay bị điếc bẩm sinh, bộ cấy ốc tai điện tử vẫn có thể giúp trẻ tận hưởng trọn vẹn những năm tháng đầu đời quý báu này.

Công nghệ & Tính năng
Chúng tôi muốn con bạn có được trải nghiệm âm thanh trọn vẹn nhất, vì vậy chúng tôi không ngừng cải tiến các công nghệ để mang đến chất lượng âm thanh tinh tế và tuyệt vời nhất – dù là nghe nhạc, nghe giáo viên giảng bài,bạn bè ở trường hay những âm thanh tuyệt vời từ thế giới xung quanh.

Chúng tôi tin rằng công nghệ tốt hơn đồng nghĩa với trải nghiệm nghe tốt hơn, và khi nghe tốt hơn sẽ mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn. Đó là lý do tại sao đội ngũ của chúng tôi, bao gồm các kỹ sư, nhà khoa học, chuyên gia thính học, bác sĩ phẫu thuật và giảng viên đều muốn đóng góp một phần vào sự thành công của trẻ.

Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong việc phát triển và phân phối các giải pháp thính lực mới nhất, chúng tôi luôn hết mình trong việc mang đến những giải pháp nghe hoàn chỉnh, tự nhiên và bền vững với thời gian nhất cho trẻ, cho bạn và những người thân xung quanh.

Quyết định phẫu thuật cấy ốc tai điện tử là quyết định thay đổi cả cuộc đời, đó là lý do vì sao bộ cấy trong AB được thiết kế để có thể sử dụng suốt đời.

Quan trọng là những gì bên trong
Bộ cấy ốc tai điện tử HiResTM Ultra 3D được thiết kế để có được âm thanh tinh tế. Bộ cấy sẽ tự động mã hóa cường độ âm thanh ở phạm vi rất rộng (lên tới 80dB), cung cấp thông tin tần số lên đến 120 kênh và công nghệ này cũng đã được cấp bằng sáng chế. Bên cạnh đó, bộ cấy cũng có thể cung cấp tới 83000 cập nhật mỗi giây – vì thế đem lại độ tinh tế cao hơn bất kỳ hệ thống nào khác.

Với hệ thống đa nam châm tinh vi tạo ra từ trường 3D nên cho phép người cấy thực hiện chụp MRI 3 Tesla mà không cần phải phẫu thuật tháo bỏ nam châm. Điều này giúp mang lại một trải nghiệm chụp MRI đơn giản và không đau cho trẻ. AB luôn đảm bảo độ an toàn của bộ cấy, vì chúng tôi muốn trẻ được hưởng lợi từ những công nghệ cũng như có cơ hội điều trị ở bất kỳ nơi nào.


Nhẹ nhàng với tai trong – Một khi đã được cấy vào ốc tai, dãy điện cực sẽ kích thích dây thần kinh thính giác. Bộ cấy HiRes Ultra 3D cho phép lựa chọn 2 điện cực ốc tai khi phẫu thuật tùy thuộc vào mong muốn của bệnh nhân và cấu trúc tai. Dãy điện cực HiFocus SlimJ và HiFocus Mid-Scala đều được thiết kế để bảo vệ cấu trúc dễ tổn thương của ốc tai và bao phủ trọn vẹn dãy âm thanh (phổ âm) của ốc tai.

Vượt thời gian – Bộ cấy ốc tai điện tử HiRes Ultra 3D  được thiết kế để phù hợp với sự phát triển công nghệ trong nhiều thập kỷ tới. Nếu muốn, bạn có thể nâng cấp bộ xử lý âm thanh cho trẻ để trẻ có thể tận hưởng những tính năng mới và mở rộng khả năng của mình mà không cần phải thay bộ cấy.

Nhỏ gọn, mạnh mẽ, đa năng – Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế mà chúng tôi mang lại cực kỳ phù hợp cho trẻ nhỏ. Bộ cấy HiRes Ultra 3D được thiết kế vượt qua các tiêu chuẩn công nghiệp về chống va đập, nhờ đó trẻ có thể thoải mái khám phá và vui chơi mà không vướng bận.

Đơn giản khi chụp MRI – Chụp MRI - hay chụp cộng hưởng từ -  thường sử dụng từ trường mạnh để tạo ra hình ảnh chi tiết bên trong cơ thể. Bộ cấy ốc tai điện tử HiRes Ultra 3D với hệ thống đa nam châm tinh vi giúp tạo ra từ trường liên kết 3D với từ trường của máy MRI, nhờ đó không yêu cầu phẫu thuật, không cần băng đầu hay yêu cầu tư thế nằm đặc biệt khi chụp MRI. Điều đó giúp người bệnh cảm thấy thoải mái và ít áp lực hơn.

Theo dõi ốc tai & Đo thính lực khách quan – Trong suốt quá trình phẫu thuật cấy ốc tai điện tử, một hệ thống AIM (Active Insertion Monitoring – hệ thống giám sát cấy chủ động) có thể sử dụng bộ cấy HiRes Ultra 3D để theo dõi các hoạt động và giúp ích cho việc phẫu thuật bằng cách cung cấp thông tin trong lúc xỏ dãy điện cực. Sau phẫu thuật, hệ thống AIM sẽ giúp chuyên gia chăm sóc thính lực dễ dàng đánh giá và quan sát phản ứng của bộ cấy ốc tai điện tử với âm thanh, nhờ đó tiết kiệm đáng kể thời gian cho những lần kiểm tra sau. (dụng cụ đo phản ứng có thể không có ở một số bệnh viện)


Các chuyên gia nói gì về HiRes Ultra 3D?


Công nghệ cao cho tuổi thơ trọn vẹn
Bộ xử lý âm thanh Naída CI cung cấp những tính năng đột phá để giúp trẻ nghe tốt hơn trong mọi môi trường và có đủ sức khỏe, sự linh hoạt để tham gia các hoạt động vui chơi.

Bộ cấy nhỏ gọn, tinh tế và rất thoải mái khi sử dụng liên tục trong ngày. Những tính năng như hỗ trợ sạc hay pin dùng một lần giúp cung cấp năng lượng dễ dàng, những nút bấm trực quan sẽ giúp việc điều chỉnh âm lượng và cài đặt dễ dàng hơn bao giờ hết. Hoặc, bạn có thể để cài đặt ở chế độ tự động để khiến việc sử dụng thêm phần đơn giản.


Microphone T-Mic 2

Microphone T-MicTM 2 là chiếc microphone duy nhất trong ngành công nghiệp trợ thính được đặt ở vị trí đầu của ống tai, giúp trẻ có thể sử dụng điện thoại di động, các thiết bị Bluetooth, máy nghe nhạc MP3 hay các thiết bị âm thanh khác như mọi trẻ bình thường. Hơn nữa, nó sẽ tận dụng khả năng hứng âm tự nhiên của tai để giúp trẻ nghe được tốt nhất trong các môi trường nhiều tiếng ồn.

Đầu truyền tín hiệu

Với thiết kế kín đáo, đầu truyền tín hiệu được phát triển để mang lại sự thoải mái cả ngày khi sử dụng. Điểm độc đáo ở đầu truyền tín hiệu của AB nằm ở một microphone bên trong cho phép trẻ có thể đeo bộ xử lý ở những vị trí khác ngoài tai mà vẫn có chất lượng thu âm tốt nhất.

Chất lượng âm thanh và hiệu suất vượt trội

Trẻ có thể tận hưởng chất lượng âm thanh và cuộc gọi một cách tự nhiên chỉ với một chiếc microphone trong tai. Với microphone định hướng tự động này, trẻ có thể nghe tốt ở môi trường nhiều tiếng ồn và do đó không bỏ lỡ những âm thanh quan trọng.

Kết nối dễ dàng

Nếu trẻ sở hữu điện thoại thông minh, trẻ có thể tiếp cận công nghệ không dây tiện lợi với bộ phụ kiện được thiết kế tích hợp dành cho Bluetooth và microphone không dây. Nhờ vậy, trẻ có thể dễ dàng nghe trực tiếp các cuộc gọi chỉ với Naída CI Connect.

Những giải pháp thính lực kết hợp và tùy chỉnh riêng

Hãy giúp cả hai tai nghe được tốt hơn với Naída CI. Mạng lưới kết nối không dây tự động và liền mạch sẽ giúp các bộ xử lý âm thanh của trẻ hoạt động liên tục và dễ dàng kết nối với các thiết bị trợ thính khác. Nói cách khác, việc tùy chỉnh các giải pháp thính lực cho những nhu cầu đặc biệt của trẻ là điều không hề khó để thực hiện.

Sự linh hoạt và khả năng giúp trẻ tham gia các hoạt động

Hãy giúp trẻ được tự do chơi đùa ở những nơi ẩm ướt hay bơi lội với bộ chống nước Aquacase. Ngoài ra, chiếc kẹp ngoài tai của AB cũng sẽ giúp mọi thứ ở nguyên vị trí của chúng, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc trẻ đánh rơi hay làm mất bộ xử lý.

Chúng ta có hai tai là có lý do
Để nghe tốt, não luôn yêu cầu sự phối hợp hoạt động của cả hai tai. Đó là lý do tại sao bạn không nên cho trẻ sử dụng những giải pháp thính lực không hoàn hảo.

Bộ xử lý âm thanh Naída CI là hệ thống bộ cấy ốc tai điện tử duy nhất có khả năng tự động thiết lập kết nối không dây với các thiết bị trợ thính khác ở tai còn lại. Công nghệ Binaural Voicestream giúp trẻ có thể đồng thời điều chỉnh âm lượng hoặc thay đổi các cài đặt chương trình, cũng như truyền phát trực tiếp các cuộc gọi thoại đến cả hai tai. Ngoài ra, công nghệ này cũng hỗ trợ tính năng lọc tiếng ồn để trẻ có thể nghe hiểu lời nói tốt hơn và đồng bộ khả năng nghe của hai tai một cách hoàn hảo.

Bằng cách chia sẻ các tín hiệu âm thanh với một bộ xử lý Naída CI hoặc một máy trợ thính khác, Naída giúp đảm bảo rằng trẻ có thể hoàn toàn tận hưởng âm thanh ở chất lượng stereo, cho dù trẻ có sử dụng kết hợp các thiết bị trợ thính nào.


Hệ điều hành AutoSound

Trẻ thường trải nghiệm nhiều môi trường âm thanh khác nhau trong các hoạt động hằng ngày. Với khả năng xử lý âm thanh đến từ hệ điều hành AutoSoundTM, bộ xử lý Naída CI có thể phân tích và tự động thích nghi với môi trường âm thanh xung quanh để trẻ có thể nghe tốt hơn ở mọi nơi trẻ đi đến mà không cần phải thay đổi các cài đặt chương trình. Điều đó có nghĩa là trẻ có thể tự mình khám phá thế giới mà không phải lo lắng và vất vả trong việc điều chỉnh.

Công nghệ đồng bộ giọng nói Binaural VoiceStream

Các bộ xử lý âm thanh Naída CI Dòng Q sở hữu độc quyền công nghệ Binaural VoicestreamTM của Phonak để giúp trẻ nghe tốt hơn trong tiếng ồn và khi nghe điện thoại, nhờ đó giúp các cuộc nói chuyện trở nên dễ dàng hơn. Công nghệ này cũng giúp truyền phát không dây các nội dung âm nhạc, cuộc gọi thoại, chương trình TV và các sản phẩm đa phương tiện khác tới bộ xử lý âm thanh Naída CI hoặc một máy trợ thính Phonak tương thích ở cùng một thời điểm.

Tính năng UltraZoom

Đây là công nghệ microphone kép phát triển bởi Phonak, được thiết kế để giúp người nghe tập trung vào âm thanh phát ra từ các nguồn ở phía trước họ, nhờ đó cải thiện khả năng nghe hiểu trong tiếng ồn so với các microphone đơn hướng. Công nghệ này cực kỳ thích hợp cho trẻ ở trong môi trường lớp học.

Tính năng ZoomControl

Tính năng này giúp trẻ dễ dàng nghe được âm thanh phát ra từ phía trước, phía sau hoặc hai bên, lý tưởng cho trẻ khi vui chơi ở sân chơi hoặc ở quán ăn trong trường học.

Tính năng DuoPhone

Trẻ em ngày nay thường luôn mang điện thoại bên mình. Và tính năng DuoPhone sẽ tự động truyền phát nội dung cuộc gọi từ bất kỳ điện thoại nào tới đồng thời hai tai để giúp các cuộc nói chuyện trở nên dễ dàng hơn. Điều này sẽ giúp trẻ thêm tự tin khi giao tiếp qua điện thoại và giúp bạn dễ dàng liên lạc với trẻ hơn.

Tính năng Quicksync

Tính năng QuickSync giúp việc điều chỉnh thiết bị trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bất cứ điều chỉnh về chương trình hay âm lượng nào bạn hay trẻ thực hiện ở một bộ xử lý sẽ được tự động áp dụng cho bộ xử lý hoặc thiết bị còn lại. Điều này giúp hệ thống các thiết bị có thể phối hợp trơn tru hơn và nhờ đó đem lại chất lượng nghe tốt hơn.
Bé Vũ An Phú trước và sau khi cấy ốc tai điện tử 2 tai.


 
Cùng nhau chúng ta có thể thay đổi tương lai của trẻ
Tại AB, chúng tôi thấu hiểu nhu cầu nghe của trẻ và tầm quan trọng của việc cung cấp cho trẻ khả năng tiếp cận tốt nhất với tất cả các âm thanh trong môi trường sống hiện tại. Về chuyên môn, chúng tôi luôn hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia nhi khoa hàng đầu, các chuyên gia chăm sóc sức khỏe thính giác và giáo viên để tạo ra các giải pháp toàn diện và sáng tạo cho các thế hệ tương lai của chúng ta.

HẪY ĐẶT LỊCH HẸN KHÁM THÍNH LỰC VÀ NGHE TƯ VẤN MIỄN PHÍ!

Nếu cần hỗ trợ thêm về việc lựa chọn thiết bị phù hợp, băn khoăn cấy ốc tai điện tử hết bao nhiêu tiền, bố mẹ đừng ngại liên hệ với AB nhé! Đội ngũ các chuyên gia/ chuyên viên thính lực AB luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ giải đáp và đồng hành cùng bố mẹ trên hành trình tìm lại thính lực cho bé.

- Gọi điện: 0902 699 902 (Thứ 2 - Thứ 6 từ 8:00 - 17:00)

Hoặc bạn cũng có thể cập nhật thông tin tại fanpage https://www.facebook.com/OctaiABVietnam/ 

Tài liệu tham khảo

1.EN 45502-2-3:2010. Active Implantable Medical Devices. Particular Requirements for Cochlear and Auditory Brainstem Implant Systems.

2.Hassepass F. Bulla S. Maier W. Laszig R. Arndt S. Beck R. Traser L., Aschendorff A. (2014) The New Mid-Scala Electrode Array: A Radiologic, and Histologic Study in Human Temporal Bones. Otology and Neurotology. 35:1415-1420.

3.Lenarz T, Prenzler N, Salcher R, Andreas Buechner A (2017) First experience with a new thin lateral electrode array. American Cochlear Implant Alliance, San Francisco, July 26–29, 2017.

4.Frijns JHM, Kalkman RK, Vanpoucke FJ, Bongers JS, Briaire JJ. Simultaneous and non-simultaneous dual electrode stimulation in cochlear implants: evidence for two neural response modalities. Acta Otolaryngol. 2009 Apr; 129(4):433-9.

5.Stakhovskaya O, Sridhar D, Bonham BH, et al. Frequency map for the human cochlear spiral ganglion: Implications for cochlear implants. J Assoc Res Otolaryngol. 2007 8: 220-233.

6.Holden LK, Finley CC, Firszt JB, Holden TA, Brenner C, Potts LG, Gotter BD, Vanderhoof SS, Mispagel K, Heyebrand G, Skinner MW. Factors affecting open-set word recognition in adults with cochlear implants. Ear and Hearing. 2013 Jan 23; Epub.

7.Kohlberg H, Sheffield S, Davis T, Sunderhaus L, Gifford R. (2015) Cochlear implant microphone location affects speech recognition in diffuse noise. Journal of the American Academy of Audiology 26:51 -58.

8.Gifford RH, Davis TJ, Sunderhaus LW, Driscoll CLW, Fiebig P, Micco A, Dorman MF. (2015). A within-subjects comparison of bimodal hearing, bilateral cochlear implantation, and bilateral cochlear implantation with bilateral hearing preservation: High-performing patients. Otol Neurotol. 36(8):1331-7. PMID: 26164443

9.Mosnier I, Mathias N, Flament J, Amar D, Liagre-Callies A, Borel S, Ambert-Dahan E, Sterkers O, Bernardeschi D. (2017) Benefit of the UltraZoom beamforming technology in noise in cochlear implant users. Eur Arch Otorhinolaryngol. 274(9):3335-3342

Đặt lịch khám
Đặt lịch khám
Gọi hotline: 090 269 9902
Gọi Hotline: 090 269 9902